Monday, May 4, 2020

490. உனது போதமே (அமர ஜீவிதம் ஸ்வாமி) **


ஓம்.. ஓம்..ஓம்.. ஓம்
உனது போதமே-சாயி நாமசங்கீர்த்தனம்
சாயி கீதமே எனது எளிய-சாதகம்
ஓம்.. ஓம்
உனது போதமே-சாயி நாமசங்கீர்த்தனம்
சாயி கீதமே-எனது எளிய சாதகம்
எனது பாடலே சாயி ஓர்-நிவேதனம்
புரிந்து ஏற்கணும் உன் பிள்ளையின் மனம்
உனது போதமே-சாயி நாமசங்கீர்த்தனம்
சாயி கீதமே-எனது எளிய சாதகம்
ஓம்..சாயி-ஓம் (4)
எனது நெஞ்சிலே சாயி உன் பதம் தரும் 
நாதம் தோன்றணும் சாயி உன் அருள் கொடும்
பஞ்ச பூதமும் சாயி விளக்கமாகணும்
பவ-பயம் எனும் நோய்  விலக்கமாகணும் 
ஓம்.. ஓம்
உனது போதமே-சாயி நாமசங்கீர்த்தனம்
சாயி கீதமே-எனது எளிய சாதகம்
ஓம்..சாயி-ஓம் (4)
எனது-நான் எனும் பந்தம் சென்று-விலகணும்
சர்வ-ஞானமும் சாயி வந்து-சேரணும்
ராகத்வேஷமும் சாயி பொய்யின்-வேஷமும்
எனக்கு-விலகணும் அதற்கு அருளைத் தந்திடும் 
ஓம்.. ஓம்
உனது போதமே-சாயி நாமசங்கீர்த்தனம்
சாயி கீதமே-எனது எளிய சாதகம்
ஓம்..சாயி-ஓம் (4)






No comments:

Post a Comment